Phụ liệu ngành may

Vietnames English
+84934122700

Tin trong ngành

Phụ liệu ngành dệt may được cung cấp bởi công ty Vĩnh Phát

Lời đầu tiên Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Vĩnh Phát xin gởi lời tri ân và chia sẻ sâu sắc đến Quý Khách hàng trước các khó khăn trong những tháng đầu năm 2020 do tình hình dịch bệnh gây ra.

Trải qua thời gian khá lao đao với vấn nạn COVID-19, con virus này cũng đã chỉ ra lỗ hổng trong nền công nghiệp mà chúng ta đang mắc phải là lệ thuộc nhiều vào nguồn phụ liệu nhập khẩu.  Nhưng đây cũng là cơ hội cho công ty Vĩnh Phát chúng tôi được phục vụ thêm nhiều khách hàng với nguồn phụ liệu dồi dào, phong phú, chất lượng theo chuẩn Nhật Bản, và là nguồn cung ứng ổn định tạo nên sự tin cậy và yên tâm cho Quý Khách Hàng Ngành Dệt May.

Tất cả sản phẩm phụ liệu may của chúng tôi được sản xuất tại nhà máy Vĩnh Phú đạt chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 15378:2015, ISO 45001:2018 tại địa chỉ: 36 VSIP II, đường vành đai 1, khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 2, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Đây là một trong 25 nhà máy ngành công nghiệp hỗ trợ được Ngân hàng Thế Giới World-Bank chọn lọc và đưa vào chương trình phát triển nhà cung cấp cho chuỗi cung ứng toàn cầu. Do vậy chất lượng sản phẩm của chúng tôi rất cao cấp, với mong mỏi được đóng góp thêm vào giá trị gia tăng và sự khẳng định đẳng cấp cho thành phẩm của Quý khách.

Back to top

Kết nối với chúng tôi

Facebook Email Skype

Hotline