Mặt nạ nhựa PET Vĩnh Phát tham gia chống dịch COVID-19

Vietnames English
+84934122700

Industry information

Mặt nạ nhựa PET Vĩnh Phát tham gia chống dịch COVID-19

Cơn đại dịch SARC-CoV-2 kể từ ngay sau Tết Canh Tý 2020 đã ảnh hưởng rõ rệt đến mọi mặt đời sống xã hội. Làm thế nào để anh em công nhân có việc làm trong thời COVID luôn là điều trăn trở của Ban Giám Đốc. Từ Canada xa xôi, một người bạn làm tai Tòa Thị Chính của thành phố Summerside nói với chúng tôi rằng họ rất cần những tấm khiên bảo vệ mặt cho các nhân viên y tế của họ, điều này hoàn toàn nằm trong khả năng sản xuất của chúng tôi, vậy tại sao không làm để góp phần vào cuộc chiến toàn cầu này! Từ đó sản phẩm Mặt nạ nhựa PET V.01 rồi V.02 lần lượt ra đời, với nhu cầu và đơn đặt hàng ngày càng tăng. 

Không chỉ phục vụ cho việc chống dịch trong nước, sản phẩm Face Shield "Made in Vietnam" này đã được xuất đi Canada, Hoa Kỳ,... và anh em công nhân đã luân phiên thay ca để đảm bảo tiến độ sản xuất, đáp ứng đúng sản lượng, đạt chất lượng và giao hàng đúng hẹn.

Vậy là từ chỗ đứng trước nguy cơ phải giảm bớt lao động, giảm giờ làm như bao nhiêu nhà máy xí nhiệp khác, chúng tôi đã nhận ra một điều: trong "nguy" luôn có "cơ". Điều này thôi thúc chúng tôi tìm kiếm cơ hội nhiều hơn nữa khi Vĩnh Phát đã lọt vào top 25 doanh nghiệp được chọn lọc, đào tạo, nâng cấp qua chương trình phát triển nhà cung cấp SDP để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu mà Ngân hàng thế giới World Bank đang thực hiện tại Việt Nam từ 2018 đến nay. 

Đại dịch rồi sẽ qua, "every cloud has a silver lining", Vĩnh Phát chúng tôi đã sẵn sàng cho một vận hội mới: thời kì " Hậu Đại Dịch" và cơ hội đặt chân vào chuỗi cung ứng toàn cầu. 

Back to top

Connect with us

Facebook Email Skype

Hotline