VINH PHÁT VỮNG VÀNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH

Vietnames English
+84934122700

Industry information

VINH PHÁT VỮNG VÀNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH

VINH PHÁT VỮNG VÀNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH

Từ Canada xa xôi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vĩnh Phát đã vạch hướng cho toàn bộ Công ty về một tầm nhìn và vận hội mang tính toàn cầu. Chỉ đạo này giúp toàn thể nhân viên hiểu rõ về định hướng và vững vàng về tinh thần trước cơn đại dịch COVID-19.

Xin trích nguyên văn dưới đây:

Liên quan tới việc sản xuất Mặt nạ nhựa - Face Shield Mask, phát triển lên thành chiến lược và kế hoạch marketing mùa dịch như sau:

1. Gieo nhận thức: Có một công ty Việt Nam có khả  năng làm được các sản phẩm với chất lượng và giá cả cạnh tranh.

2. Cấy nhu cầu: Qua hình ảnh và các bài viết về các chức năng và công dụng của sản phẩm để mọi người cảm thấy có nhu cầu.

3. Xây dựng chuổi cung ứng: Khi có nhu cầu, người tiêu dùng đầu tiên sẽ hỏi mua là......Khi đó sẽ tiếp cận và giới thiệu để trở thành nhà cung cấp của họ. Đối với các công ty bán lẻ lớn như Walmart, Canadien Tire, Drug Store,...để trở thành nhà cung cấp không dễ, phải được audit, phải đảm bảo các tiêu chuẩn của các tập đoàn này (anh em đã có kinh nghiệm làm việc với các MNE rồi) và quan trọng là cần có người giới thiệu hay nguồn tham khảo. Các bệnh viện được tặng sản phẩm sẽ là nguồn tham khảo tốt nhất trong thời điểm này.

4. Khi đã được là nhà cung cấp, sẽ giới thiệu các sản phẩm khác và hợp tác với họ sản xuất các sản phẩm của riêng họ.

5. Công ty chuyển qua chu kỳ hoạt động mới.

Do vậy đề nghị:

- Các sản phẩm nên được chăm chút kỹ lưỡng như hàng làm xuất qua Nhật, để tạo ấn tượng

- Bao bì nên có số Lot, tem QC, thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp

- Mỗi sản phẩm nên có 1 tờ rơi giới thiệu về công ty, nhỏ, đơn giản nhưng đầy đủ, cỡ chỉ bằng name card để mọi người có thể dễ dàng lưu giữ.

- Nên chậm 1, 2 ngày để chuẩn bị, kiểm tra thật kỹ trước khi giao hàng. "của cho không bằng cách cho"

Phương hướng trên có thể giải quyết công ăn việc làm cho anh em Công ty trong thời điểm này. Do vậy, cần chăm chút từng công đoạn sao cho chuyên nghiệp.

Đẳng cấp là ở đó và Đẳng cấp là quan trọng nhất! Phong độ nhất thời nhưng Đẳng cấp là mãi mãi!

No change no future!

Với một chiến lược bài bảng và khẳng định đẳng cấp của một doanh nghiệp cung ứng toàn cầu, cho dù trong thời Covid với bao biến động, không việc gì phải núng nao lòng!

Back to top

Connect with us

Facebook Email Skype

Hotline